Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” thành phố Thái Nguyên năm 2014 thành công tốt đẹp.

10/31/2014 10:48:37 AM 2143

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 30/10/2014, Đảng bộ thành phố tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” thành phố Thái Nguyên năm 2014. Đến dự Hội thi có đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND; Lãnh đạo UBND thành phố; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy; Lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội của thành phố; các đồng chí thành viên BTC Hội thi cấp thành phố; các đồng chí Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc; 28 thí sinh và đông đảo cán bộ, đảng viên thuộc các chi, đảng bộ có thí sinh tham dự Hội thi...

 

Đ/c Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu khai mạc Hội thi.

Hội thi cấp thành phố có sự tham gia của 28 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ đạt kết quả cao nhất hội thi cấp cơ sở tại 28 đảng bộ phường, xã. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Trả lời câu hỏi nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; trả lời câu hỏi xử lý tình huống và phần thi thể hiện năng khiếu cá nhân. Thời gian cho mỗi đội thi không quá 15 phút. Điều ghi nhận được tại Hội thi là hầu hết các thí sinh tham gia thi đều thể hiện được vai trò, vị trí của đồng chí Bí thư chi bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng ở cấp cơ sở. Trong các phần thi nghiệp vụ và xử lý tình huống, hầu hết các thí sinh dự thi đã liên hệ thực tế bằng những tình huống sinh hoạt cụ thể tại chi bộ mình, chính điều này đã mang đến sự đa dạng và sinh động cho Hội thi.

 

Đ/c Hà Nhân Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu đánh giá kết quả Hội thi.

Hội thi này là dịp để các thí sinh có điều kiện giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm trong công tác, đồng thời giúp Đảng bộ thành phố và các chi, đảng bộ cơ sở có những điều chỉnh phù hợp để công tác xây dựng Đảng tại các chi bộ thật sự phát huy hiệu quả.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Vũ Văn Nga đến từ Đảng bộ phường Tích Lương; 02 giải nhì cho các thí sinh Nguyễn Tiến Dũng, Đảng bộ phường Hương Sơn và Nguyễn Văn Luận, Đảng bộ phường Tân Thịnh; 03 giải ba cho các thí sinh: Nguyễn Phương Nam đến từ Đảng bộ phường Phan Đình Phùng, Lương Thị Mai đến từ Đảng bộ phường Hoàng Văn Thụ và Phạm Đức Long đến từ Đảng bộ phường Túc Duyên. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 05 giải khuyến khích cho các thí sinh đến từ các Đảng bộ phường, xã khác thuộc Đảng bộ thành phố./.

Tuấn Anh

Tin Nổi bật

Tin Liên quan