Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết đồng bào, chiến sỹ và nhân dân thành phố Thái Nguyên

2/18/2015 9:36:57 PM 1438

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, đồng chí Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chúc tết đồng bào, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc thành phố Thái Nguyên. Cổng thông tin điện tử thành phố Thái Nguyên trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

  

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết đồng bào, chiến sỹ và nhân dân thành phố Thái Nguyên

       Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ toàn thành phố Thái Nguyên!

Trong thời khắc hân hoan đón chào năm mới 2015, thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi gửi đến toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ đang sinh sống, lao động, học tập trên địa bàn thành phố Thái Nguyên lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2014, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn diễn biến nhanh và phức tạp, sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam đã làm ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất và đời sống của nhân dân cả nước cũng như của thành phố Thái Nguyên. Nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, sự điều hành quyết liệt của các cấp chính quyền, đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó của nhân dân, sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, thành phố đã đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch: An sinh xã hội được quan tâm, đời sống nhân dân được nâng lên, tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; vị thế của thành phố tiếp tục được khẳng định.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của đồng bào, chiến sĩ, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư; xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh và mong nhận được sự quan tâm hơn nữa trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố.

Năm cũ đã khép lại, năm mới đã mở ra, những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đạt được trong năm qua sẽ là tiền đề vững chắc để thực hiện các nhiệm vụ của năm 2015 - năm cuối của kỳ kế hoạch 2011-2015 và là năm tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 -2020. 

Theo dự báo, bên cạnh những thuận lợi là cơ bản, thì những khó khăn, thách thức cũng đặt ra trong năm 2015 đối với cả nước nói chung, thành phố Thái Nguyên nói riêng. Do đó, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ và chiến sĩ lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát huy hơn nữa truyền thống yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, ra sức thi đua lao động sản xuất, cùng với cả tỉnh thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, góp phần xây dựng quê hương Thái Nguyên giàu về kinh tế, đẹp về văn hóa, mạnh về quốc phòng - an ninh.

Trong niềm vui đón chào xuân Ất Mùi, tôi tin tưởng thành phố thân yêu của chúng ta sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực. Thay mặt Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc thành phố, tôi kính chúc đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Mừng Đảng, mừng Xuân! 

Mừng năm mới, thắng lợi mới!

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan