Ban Kinh tế - xã hội HĐND thành phố thẩm tra các báo cáo trình tại kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố khóa XVII, nhiệm kỳ 2011-2016.

7/1/2015 10:43:33 AM 739

(Thainguyencity.gov.vn) Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố, ngày 24/6/2015, Ban Kinh tế - xã hội HĐND thành phố tổ chức hội nghị thẩm tra các báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố khóa XVII, nhiệm kỳ 2011 - 2016. Đồng chí Hà Nhân Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, Trưởng Ban Kinh tế - xã hội HĐND thành phố chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND thành phố và lãnh đạo các phòng, ban chức năng liên quan của thành phố.

Đồng chí Hà Nhân Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, Trưởng ban Kinh tế - xã hội HĐND thành phố chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thẩm tra 09 báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết trình Tại Kỳ họp. Sau khi nghiên cứu, các đại biểu cơ bản nhất trí với các báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết. Đồng thời, đề nghị UBND thành phố và các phòng, ban tham mưu cần làm rõ hơn các giải pháp để tăng cường thu ngân sách, đảm bảo cân đối ngân sách ở các phường, xã; tiếp tục cụ thể các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2015. Ngoài ra, trong quá trình thẩm tra, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến vào các báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp thứ 11, HĐND thành phố khóa XVII. 

Cũng tại cuộc họp, lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của thành phố đã trực tiếp giải trình, làm rõ một số ý kiến của các đại biểu. Trên cơ sở các ý kiến tại cuộc họp, Ban Kinh tế - xã hội HĐND thành phố sẽ báo cáo kết quả thẩm tra của Ban để trình tại kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố sắp tới.

Thu Hà

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan