Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố (Đơn vị bầu cử số 5) tiếp xúc với cử tri phường Phan Đình Phùng

5/12/2016 3:07:31 PM 1436

(Thainguyencity.gov.vn) Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-MT của Ủy ban MTTQ thành phố về việc tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Chiều ngày 09/5/2016, 05 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và 08 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Thái Nguyên khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên.

        Dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND thành phố; Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo cấp ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND phường và các đoàn thể chính trị - xã hội; cùng đông đảo cử tri trên địa bàn phường Phan Đình Phùng... 

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Phan Đình Phùng. 

  Tại hội nghị, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình và được các cử tri của phường Phan Đình Phùng đồng tình ủng hộ. Trong đó, chương trình hành động của đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố được đông đảo cử tri của phường đánh giá cao với các nội dung cụ thể như: Chỉ đạo, triển khai hoàn thiện các dự án trong đó có dự án xây dựng các khu dân cư trên địa bàn; đẩy mạnh hiện đại hóa về hạ tầng cơ sở; giải quyết dứt điểm những vướng mắc của cử tri về đất đai; có giải pháp đồng bộ về phát triển dịch vụ trên địa bàn; chú trọng đến các vấn đề an sinh xã hội, phát triển giáo dục đào tạo chất lượng cao; đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo vệ môi trường cùng nhiều nội dung quan trọng khác liên quan đến sự phát triển toàn diện của phường Phan Đình Phùng nói riêng và thành phố Thái Nguyên nói chung.

Các cử tri mong muốn, các ứng cử viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng chương trình hành động đã đề ra. Các cử tri của phường đã bày tỏ quyết tâm sẽ tham gia Ngày hội bầu cử và bầu đúng, bầu đủ, lựa chọn những ứng cử viên đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho các tầng lớp nhân dân tham gia vào cơ quan quyền lực của Nhà nước và địa phương.

Đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các cử tri, đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thay mặt cho các ứng cử viên thuộc Đơn vị bầu cử số 5 tại phường Phan Đình Phùng trực tiếp giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền và tiếp thu ý kiến của cử tri, từ đó các ứng cử viên sẽ bổ sung, hoàn thiện chương trình hành động của mình.

Tuấn Anh

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan