Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

5/17/2016 10:48:58 AM 1428

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 12/5/2016, các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 1, số 8 và đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

      Đoàn 1: Đơn vị bầu cử số 1 gồm 11 ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc với cử tri phường Quan Triều, phường Quang Vinh.

 

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri phường Quan Triều.

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các ứng cử viên HĐND tình và HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri phường Quang Vinh.

       Đoàn 2: Đơn vị bầu cử số 8 gồm 13 ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc với cử tri phường Trung Thành, phường Hương Sơn.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri phường Trung Thành.

       Đoàn 3: Các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố, thuộc đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Quyết Thắng.

 

Tại hội nghị, các cử tri được nghe đại diện Ủy ban MTTQ thành phố trình bày tiểu sử tóm tắt của 11 ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố; nghe từng ứng cử viên trình bày Chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Thái Nguyên, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các ứng cử viên đều khẳng định sẽ thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của cử tri, dành nhiều thời gian đi thực tế nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để có cơ sở thực tiễn tham gia xây dựng pháp luật đảm bảo tính khả thi, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhân dân dựa trên trình độ chuyên môn, năng lực, kinh nghiệm công tác của bản thân. Các ứng cử viên nhấn mạnh, nếu trúng cử sẽ quan tâm nhiều hơn đến công tác chăm sóc sức khỏe và giải quyết chế độ cho người có công, người cao tuổi; chương trình giảm nghèo bền vững; an sinh xã hội; bảo vệ môi trường…  

Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố phát biểu, cử tri của 05 phường đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương, góp phần xây dựng tỉnh và thành phố Thái Nguyên ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cử tri trình bày tâm tư, nguyện vọng tới các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố.

Tuấn Anh

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan