Các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố, đơn vị bầu cử số 1 và đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại xã Đồng Bẩm, xã Phúc Xuân

5/17/2016 10:48:10 AM 1388

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 10/5/2016, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã có buổi tiếp xúc với các bậc cử tri, vận động bầu cử tại xã Đồng Bẩm và xã Phúc Xuân, thành phố Thái Nguyên.

       Đoàn 1: Đơn vị bầu cử số 1 gồm 11 ứng cử viên: 03 ứng cử viên HĐND tỉnh và 08 ứng cử viên HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri xã Đồng Bẩm.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc với cử tri xã Đồng Bẩm.

        Đoàn 2: Đơn vị bầu cử số 3 gồm 13 ứng cử viên: 05 ứng cử viên HĐND tỉnh và 08 ứng cử viên HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri xã Phúc Xuân.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc với cử tri xã Phúc Xuân.

Tại hội nghị, các cử tri của 02 xã đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ thành phố trình bày tiểu sử tóm tắt của 11 ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố; tiếp đó, các đại biểu đã trình bày chương trình hành động của mình trước các bậc cử tri. Điểm chung là các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố đều nhấn mạnh, nếu trúng cử sẽ luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, thể hiện ý chí, nguyện vọng mà cử tri đã tin tưởng giao cho để giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của Hội đồng nhân dân. Các vấn đề trọng tâm được các ứng cử viên quan tâm đó là: Chương trình an sinh xã hội; chính sách giảm nghèo bền vững; phát triển kinh tế… đặc biệt là chú ý quan tâm để xã Cao Ngạn hoàn thành các tiêu chí để đạt chuẩn trong chương trình xây dựng nông thôn mới… Trong đó, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII đã nêu bật được chương trình hành động của mình nếu được các cử tri bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh Thái Nguyên theo hướng phát triển công nghiệp công nghệ cao; quan tâm thực hiện xây dựng các cơ quan đạt cơ quan trong sạch vững mạnh nhằm nâng cấp chỉ số hài lòng của nhân dân với bộ máy chính quyền; phát triển dự án đô thị 2 bên bờ sông Cầu; chú trọng phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao; quan tâm vấn đề bảo vệ môi trường; phát triển nền giáo dục chất lượng cao… góp phần giúp người dân phát triển kinh tế gia đình cũng như sự giàu mạnh của địa phương.

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII trình bày chương trình hành động.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, cử tri xã Đồng Bẩm và xã Phúc Xuân đã đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên quan tâm hơn nữa về vấn đề chế độ phụ cấp cho các tổ chức chính trị tại cơ sở; đầu tư xây dưng cơ sở hạ tầng, đường giao thông liên xóm; hỗ trợ thực hiện các tiêu chí trong Chương trình xây dựng nông thôn mới… 

Tuấn Anh

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan