Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

5/17/2016 10:48:54 AM 1333

(Thainguyencity.gov.vn) Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước bầu cử HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, ngày 11/5/2016, các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố thuộc đơn vị bầu cử số 1 và đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 03 xã: Cao Ngạn, Thịnh Đức và Phúc Hà.

       Đoàn 1: Đơn vị bầu cử số 1 gồm 11 ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc với cử tri xã Cao Ngạn.

 

Các đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc với cử tri xã Cao Ngạn.

    

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trình bày chương trình hành động.

Đồng chí Vũ Minh Tuấn, ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, ứng cử viên HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trình bày chương trình hành động.

         Đoàn 2: Đơn vị bầu cử số 3 gồm 13 ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri xã Thịnh Đức và xã Phúc Hà.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố  khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc với cử tri xã Phúc Hà.

      Tại hội nghị, các cử tri của 03 xã đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ thành phố trình bày tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của các ứng cử viên đồng thời nghe ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND. Trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố, nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của nhân dân để phản ánh khách quan đến các cơ quan quyền lực giải quyết ý kiến của nhân dân, đặc biệt là trong việc thực hiện Chương trình xóa đói, giảm nghèo bền vững cũng như Chương trình xây dựng nông thôn mới bền vững…

Các cử tri của 03 xã: Cao Ngạn, Thịnh Đức và Phúc Hà đều đồng tình, ủng hộ chương trình hành động của các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố. Đồng thời, các cử tri bày tỏ mong muốn nếu trúng cử, các ứng cử viên quan tâm hơn nữa đến đời sống nhân dân, tham gia giải quyết một số vấn đề như: quản lý đất đai; chế độ chính sách cho người có công; an sinh xã hội; bảo vệ môi trường, giải quyết việc làm và cần có chế độ phụ cấp cho các tổ chức chính trị tại cơ sở…

Ảnh toàn cảnh hội nghị.

Tuấn Anh

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan