Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (Đơn vị bầu cử số 6 và đơn vị bầu cử số 3) tiếp xúc với cử tri phường Tân Thành, xã Phúc Trìu

5/17/2016 10:49:03 AM 1425

(Thainguyencity.gov.vn) Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, ngày 13/5/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và thành phố Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Tân Thành, xã Phúc Trìu.

  Đoàn 1: Đơn vị bầu cử số 06 gồm: 05 ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và 08 ứng cử viên HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri phường Tân Thành.

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện Ủy ban MTTQ thành phố Thái Nguyên trình bày tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên đồng thời nghe ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND. Theo đó, các ứng cử viên nhận thức rằng, việc tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm cao khi là người đại biểu đại diện cho nhân dân. Các ứng cử viên khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, bản thân mỗi ứng cử viên sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, phẩm chất, đạo đức, bản lĩnh chính trị để xứng đáng với niềm tin của nhân dân. Là người đại biểu đại diện cho tiếng nói của nhân dân, các đại biểu sẽ đóng góp trí tuệ, tâm sức vào quá trình xây dựng các chương trình đề án phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII trình bày chương trình hành động.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII trình bày chương trình hành động.

          Đoàn 2: Đơn vị bầu cử số 3 gồm 13 ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIII và HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh và HĐND thành phố tiếp xúc với cử tri xã Phúc Trìu.

Đồng chí Dương Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố,ứng cử viên HĐND thành phố khóa XVIII trình bày chương trình hành động.

       Phát biểu tại buổi tiếp xúc, các bậc cử tri cũng đã bày tỏ sự tin tưởng đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố. Các cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt chương trình hành động đã đề ra; lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri, kịp thời kiến nghị các cơ quan chức năng giải quyết các vướng mắc, đặc biệt là các vướng mắc kéo dài của nhân dân…

Ảnh toàn cảnh hội nghị.

 

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan