Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đến thăm và tặng quà trường mầm non, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Trung thu 2016

9/19/2016 7:37:50 AM 1380

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp Tết Trung thu 2016, sáng ngày 14/9/2016, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà trường mầm non, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

  Đoàn do đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trường mầm non Liên Cơ Gang Thép và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Hương Sơn.

Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trường mầm non Trưng Vương và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Trưng Vương.

Đoàn do đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trường mầm non Họa My và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Gia Sàng.

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ và chăm ngoan, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và Nhà trường tiếp tục quan tâm, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện; quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc diện gia đình chính sách.

Nhóm phóng viên

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan