Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan khối chính quyền thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” Trung thu 2016

9/19/2016 7:37:47 AM 2477

(Thainguyencity.gov.vn) Hòa chung không khí đón Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi trên toàn quốc, tối ngày 13/9/2016 (tức 13/8 Âm lịch), Đoàn thanh niên cơ quan khối chính quyền thành phố Thái Nguyên tưng bừng tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” Trung thu 2016.

  Dự chung vui với các cháu thiếu nhi có các đồng chí: Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hoàng Mác, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố; cùng hơn 300 thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức hiện đang công tác tại các cơ quan thuộc khối chính quyền thành phố Thái Nguyên…

Chương trình “Vui hội trăng rằm” Trung thu 2016 gồm nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi về chủ đề Trung thu dưới hình thức: hát, múa tập thể, trong đó không thể thiếu màn múa lân truyền thống, những câu chuyện hóm hỉnh của chú Cuội, chị Hằng… đã mang đến cho các cháu niềm háo hức, phấn khởi. Xen kẽ chương trình là những câu đố, trò chơi có thưởng khiến các cháu không khỏi rời mắt và chờ đón từng khoảnh khắc của chương trình.

Ngoài ra các cháu có mặt tại đêm hội được nhận những món quà ý nghĩa do các đồng chí lãnh đạo thành phố trao tặng. Tất cả đã mang đến cho các cháu thiếu nhi một mùa Trung thu đầy sắc màu và thật sự đáng nhớ.

 Đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu 2016.

Đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu 2016.

Tuấn Anh

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan