Hội thi thể dục dưỡng sinh thành phố Thái Nguyên năm 2016

9/21/2016 9:25:01 AM 1427

(Thainguyencity.gov.vn) Sáng ngày 17/9/2016, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, UBND thành phố Thái Nguyên phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh thành phố Thái Nguyên năm 2016.

  Dự Hội thi về phía lãnh đạo thành phố Thái Nguyên có đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của thành phố; đại diện Hội Người cao tuổi thành phố; lãnh đạo các phường, xã thuộc thành phố cùng trên 600 vận động viên tham gia Hội thi…

Ảnh toàn cảnh Hội thi.

Đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi.

Hội thi năm nay với sự tham gia của trên 600 vận động viên đến từ 19 đoàn thuộc các Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh ở các phường, xã trên địa bàn thành phố. Mỗi đoàn tham gia dự thi với 01 tiết mục ở các nội dung như: Thái cực kiếm 32 thế; Thái cực quyền 24 thế; song quạt mộc lan và bài thể dục khỏe về nước. Với sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên đã đem đến hội thi những màn biểu diễn hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Hội thi là một trong những hoạt động hữu ích, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục dưỡng sinh rèn luyện sức khỏe, thể chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung Thái cực quyền 24 thế cho phường Hoàng Văn Thụ; giải Nhất nội dung Song quạt mộc lan cho phường Trưng Vương; giải Nhất nội dung Thái cực kiếm 32 thế cho phường Gia Sàng; giải Nhất nội dung Bài thể dục khỏe về nước cho phường Phan Đình Phùng.  

Một số hình ảnh tại Hội thi thể dục dưỡng sinh thành phố Thái Nguyên năm 2016:

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan