Chương trình “Vui hội trăng rằm” thành phố Thái Nguyên năm 2017

10/5/2017 9:07:54 AM 19724

(Thainguyencity.gov.vn) Tối ngày 02/10/2017 tại quảng trường Võ Nguyên Giáp, UBND thành phố Thái nguyên, Thành đoàn Thái Nguyên tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2017 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố. Tới dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Trần Kim Dung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh Xã hội; Tỉnh đoàn; Thành đoàn Thái Nguyên và các phòng ban, đơn vị thành phố.

Chương trình “Vui hội trăng rằm -  Tết trung thu 2017”  là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập thành phố Thái Nguyên (19/10/1962-19/10/2017), chương trình ấn tượng với các tiết mục đặc sắc như: Múa lân; Diễu hành rước đèn sáng tạo với sự tham gia của 32 đơn vị phường, xã; trình diễn thời trang của các người mẫu nhí; giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng; phá cỗ Trung thu… Chương trình đã thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố tham gia.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho 02 đơn vị phường Phan Đình Phùng, xã Sơn Cẩm, đồng thời trao 06 giải nhì, 08 giải ba và 16 giải khuyến khích cho các đơn vị có ý tưởng độc đáo trong phần thi đèn sáng tạo. Ban tổ chức cũng đã trao 06 giải trang phục đẹp và phần trình diễn ấn tượng ở phần thi thiết kế và trình diễn thời trang. Ngoài ra thành phố Thái Nguyên đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các đơn vị tham gia chương trình với tổng giá trị quà tặng gần 30 triệu đồng.

THU HÀ - THANH TÚ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan