Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm và động viên các đơn vị quyết toán ngân sách Nhà nước cuối năm 2017

1/4/2018 10:28:53 AM 2520

(Thainguyencity.gov.vn) Để kịp thời động viên các đơn vị có nhiều đóng góp trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ về thu, chi ngân sách Nhà nước và động viên quyết toán của năm 2017. Chiều ngày 29/12/2017, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức các đoàn đại biểu đến thăm và động viên các đơn vị quyết toán ngân sách Nhà nước cuối năm 2017.

  Đoàn do đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thái Nguyên; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Thái Nguyên; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Đoàn do đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn. Tham dự cùng đoàn có các đồng chí Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Kho bạc Nhà nước thành phố; Chi cục Thuế thành phố.

Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn. Tham dự cùng đoàn có các đồng chí Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Phòng Tài nguyên - Môi trường thành phố; phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố.

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên khối tài chính, ngân hàng và tài nguyên môi trường đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung năm 2017. Đồng thời mong muốn, sang năm 2018 các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; đẩy mạnh cải cách hành chính, tham mưu quản lý ngân sách Nhà nước; khai thác triệt để các nguồn thu; tạo diều kiện hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận nguồn vốn để phát triển sản xuất góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương…

Minh Hà



 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan