Lãnh đạo thành phố đến thăm và tặng quà các trường mầm non và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

6/3/2018 12:19:10 PM 1381

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 31/5/2018, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các trường mầm non và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

  Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Chùa Hang và 06 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Chùa Hang.

Đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Chùa Hang.

Đoàn do đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Đồng Quang và 06 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Đồng Quang.

Đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Đồng Quang.

Đồng chí Trần Kim Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Đồng Quang.

Đoàn do đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Hoa Mai và 06 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Phú Xá.

Đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Mai.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân ngày tết thiếu nhi 01/6, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, đón tết thiếu nhi thật tươi vui, bổ ích. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các thầy, cô giáo trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; mong muốn trong thời gian tiếp theo, các nhà trường cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc đổi mới giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Yêu cầu các cấp, các ngành, chính quyền địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động quan tâm, đầu tư cả về cơ sở vật chất và môi trường xã hội, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Nhóm phóng viên

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan