Thành phố Thái Nguyên tưng bừng Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

9/10/2018 1:46:03 PM 1238

(Thainguyencity.gov.vn) Sáng ngày 05/9/2018, hòa chung với không khí tưng bừng ngày tựu trường trong cả nước, các trường học trên địa bàn thành phố Thái Nguyên tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Để động viên, chúc mừng các nhà trường, các thầy cô giáo và các cháu học sinh, Thành uỷ - HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ thành phố thành phố Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn đại biểu tham dự Lễ khai giảng tại các trường học trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Chuyên Thái Nguyên.  

Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 được diễn ra trang trọng, ý nghĩa theo tiêu chí Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Tại các trường đến dự Lễ khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đánh giá cao những thành tích mà thầy và trò các trường đã đạt được trong thời gian vừa qua, những thành tích đó góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và thành phố Thái Nguyên nói riêng; đồng thời mong muốn trong năm học mới, các thầy giáo, cô giáo tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, tận tuỵ, trách nhiệm, sáng tạo trong công tác dạy học; các em học sinh cần nỗ lực trong học tập và rèn luyện để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới, đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Minh Hà 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan