Khai giảng khóa huấn luyện tự vệ cơ quan Khối chính quyền năm 2013

7/15/2013 11:08:04 AM 1313

Thực hiện Kế hoạch tập huấn tự vệ năm 2013, sáng ngày 15/7/2013, Ban chỉ huy quân sự thành phố Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc khóa huấn luyện tự vệ cơ quan Khối chính quyền thành phố. Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.

 

Tham dự khóa huấn luyện có 32 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị của cơ quan Khối chính quyền. Trong 7 ngày huấn luyện (từ ngày 15/7 đến ngày 21/7), các học viên được học tập chính trị nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; Luật dân quân tự vệ và một số văn bản hướng dẫn thi hành; công tác vận động quần chúng của Lực lượng dân quân tự vệ; một số vấn đề chính sách dân tộc tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta. Sau khi học tập chính trị, các học viên sẽ được thực hành một số kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu như kỹ thuật bắn súng, sử dụng thuốc nổ, lựu đạn, các tư thế, động tác vận động trong chiến đấu, điều lệnh đội ngũ….
Khoá huấn luyện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức chính trị và các kiến thức, kỹ năng của lực lượng tự vệ các cơ quan khối chính quyền thành phố, qua đó thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc phòng của thành phố.
 
                                                               Tuấn Anh - Khánh Duy
( Nguồn: thainguyencity.gov.vn )

Tin Nổi bật

Tin Liên quan