Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

8/27/2021 4:34:28 PM 964

(Thainguyencity.gov.vn) Từ ngày 19/8/2021 đến ngày 26/8/2021, Thành ủy Thái Nguyên tổ chức Vòng sơ khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Lãnh đạo thành phố đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Hà Huy Hoàng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy trao giải cho các thí sinh khối phường, xã 

Tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 có 69 thí sinh đến từ 69 Chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy, trong đó khối xã, phường có số lượng thí sinh tham gia đông nhất với 31/32 xã phường có thí sinh tham dự. Vòng sơ khảo Hội thi diễn ra trong  05 ngày, được chia làm 04 khối: Khối phường xã, khối trường học, khối hành chính sự nghiệp và khối doanh nghiệp.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm: Chuẩn bị đề cương thuyết trình; thuyết trình trên sân khấu. Qua hội thi, có thể thấy, các thí sinh dự thi có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng không chỉ ở mặt hình thức mà còn cả ở nội dung thi. Các thí sinh đã lựa chọn các nội dung trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh và thành phố Thái Nguyên để biên soạn đề cương thuyết trình. Chủ đề thuyết trình của các thí sinh khá phong phú, có trọng tâm, trọng điểm; có phân tích, lý giải, lập luận làm rõ nội dung chủ đề. Nhiều thí sinh chủ động trong nội dung thuyết trình và có sự liên hệ sâu sắc với thực tiễn địa phương, cơ quan, đơn vị mình.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 đã giúp cho các báo cáo viên trau dồi kỹ năng thuyết trình, học tập kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ báo cáo viên, tuyên truyền viên, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng tại cơ sở. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc thực hiện nghiên cứu, học tập nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp trong cán bộ, đảng viên, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đi vào cuộc sống. 

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan