Lãnh đạo UBND thành phố thăm, tặng quà các điểm hỗ trợ người dân phòng, chống COVID-19

1/4/2022 11:36:29 AM 594

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 01/01/2022, UBND thành phố tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các điểm hỗ trợ người dân phòng, chống COVID-19 trên địa bàn. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đã động viên các lực lượng tham gia hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch, đồng thời tặng các xuất quà cho đại diện các điểm hỗ trợ người dân phòng, chống Covid-19. Qua đó động viên, khích lệ đối với lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm cao vì cộng đồng, đảm bảo đời sống và sức khỏe của nhân dân, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm hỗ trợ người dân phòng chống dịch COVID-19 đã trân trọng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố. Đồng thời khẳng định đây là nguồn động viên to lớn giúp lực lượng cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang trực tiếp làm nhiệm vụ yên tâm công tác, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, trước diễn biễn phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để tăng cường việc rà soát, quản lý công dân đi về từ các địa phương có dịch, vùng có nguy cơ cao vào địa phương, thành phố đã thành lập các Điểm hỗ trợ người dân phòng, chống dịch COVID-19. Vị trí các điểm hỗ trợ nằm trên các trục đường giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố.

Các điểm hỗ trợ hoạt động 24/24h, được bố trí lực lượng cơ động, có chuyên môn, trách nhiệm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khai báo y tế, xét nghiệm nhanh COVID-19, song cũng đảm bảo đúng các quy trình phòng chống dịch.

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan