Tăng cường đảm bảo trật tự và mỹ quan đô thị

10/25/2013 4:41:20 PM 1196

Nhằm đảm bảo trật tự, mỹ quan đô thị, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường trong dịp diễn ra các sự kiện, đặc biệt là Fesival Trà Thái Nguyên Việt Nam lần thứ hai, năm 2013, Đội Quản lý trật tự xây dựng và giao thông T.P Thái Nguyên đang tăng cường hoạt động tuần tra, nhắc nhở và xử lý vi phạm trên những tuyến phố chính, các phường trung tâm, nhất là các khu vực thường xảy ra tình trạng vi phạm trên địa bàn.

 

Tạm giữ tang vật vi phạm hành lang đường Quang Trung, phường Thịnh Đán (T.P Thái Nguyên)

Từ ngày 10-10, Đội được tăng cường thêm 20 cán bộ trưng tập từ các tổ trật tự xây dựng - mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường phường, xã (thời gian trưng tập đến hết ngày 31-12-2013). Số cán bộ này cùng với lực lượng của Đội được chia làm 3 tổ (mỗi tổ 10 người) nhằm luân phiên và phối hợp tiến hành tuần tra xử lý vi phạm từ 6 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày.

Trong quá trình tuần tra, lực lượng này tập trung tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành các quy định nhằm bảo đảm trật tự đô thị, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường; lập biên bản xử lý các hành vi vi phạm: lấn chiếm lòng lề đường để bày bán hàng hóa, rửa xe, tập kết vật liệu xây dựng; đồng thời tập trung xử lý các băng zôn, biển quảng cáo không phép, hết thời hạn, cũ nát, tháo dỡ các lều quán, trái vảy lấn chiếm lòng, lề đường. Đội cũng phối hợp với Đội Cảnh sát Trật tự Công an thành phố và công an các phường xử lý những trường hợp dừng, đỗ xe không đúng quy định...

Trần Quyền

(Nguồn: Baothainguyen.org.vn)

Tin Nổi bật

Tin Liên quan