Kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013

11/8/2013 9:22:35 AM 1050

Để chuẩn bị tốt cho các hoạt động của Lễ hội văn hóa Trà diễn ra từ ngày 08/11, sáng 7/11/2013 UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức họp kiểm tra công tác tổ chức phân luồng, bố trí các bãi đỗ xe, điểm đỗ khu vực trung tâm thành phố và khu du lịch vùng Hồ Núi Cốc, phục vụ Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013. Đ/c Mai Anh Kiểm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp; Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của thành phố; lãnh đạo UBND phường, xã và các đơn vị phục vụ Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013.

 

Theo Thông báo số 810/TB-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2013 của UBND thành phố, các phòng, ban ngành chuyên môn đã khẩn trương triển khai nhiệm vụ. Cụ thể: Đã tổ chức lắp mới 27 biển và sữa chữa, thay thế 53 biển đảm bảo thực hiện phân luồng giao thông; Công an thành phố đã xây dựng xong kế hoạch tuần tra, kiểm tra tổ chức phân luồng giao thông đảm bảo ATGT và ANTT, đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ, đoàn viên được giao nhiệm vụ điều hành và hướng dẫn giao thông tại các trạm gác; Thành đoàn thành phố đã bố trí đủ lực lượng tham gia hướng dẫn điều hành giao thông theo yêu cầu của công an thành phố; Các trang thiết bị phục vụ trạm kiểm xoát tuyến đầu gồm: ô che, thẻ đeo, ghế, còi, băng đeo tay đã được phòng Quản lý Đô thị chuẩn bị đầy đủ và sẽ tổ chức cấp phát trong ngày 08/11/2013. Tổ chức trên 15 bãi đỗ xe cho đại biểu, khách mời tới những địa điểm diễn ra các hoạt động của Lễ hội văn hóa Trà; kiểm tra xử lý các điểm trông giữ xe trái phép; nhắc nhở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp dọn dẹp vật liệu xây dựng trên các tuyến phố nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị...

Đến thời điểm này, mọi công việc chuẩn bị cho Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 cơ bản đã hoàn tất./.

Tuấn Anh

Thainguyencity.gov.vn

Tin Nổi bật

Tin Liên quan