Nguyễn Thị My Ly đăng quang “Người đẹp xứ Trà” 2013

11/11/2013 7:49:42 AM 2721

Tối 10/11, tại T.P Thái Nguyên, đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” đã chọn ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất trong số 32 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

 

'Người đẹp xứ Trà'' Thái Nguyên năm 2013 Nguyễn Thị My Ly (giữa).

Tham dự vòng thi này, các thí sinh trải qua 2 phần thi đó là trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, trang phục tự chọn và trả lời câu hỏi ứng xử.

5 người đẹp lọt vào vòng thi ứng xử.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Thị My Ly, 20 tuổi, đến từ Thái Nguyên, hiện là sinh viên Đại học  Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên đã giành được giải Nhất. Giải nhì thuộc về Lý Ngọc Anh, 21 tuổi, đến từ Cao Bằng, sinh viên Đại học Khoa học (ĐHTN). Giải Ba thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hà My, 20 tuổi, đến từ Bắc Giang, hiện là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và người đẹp xứ Trà năm 2011 trao vương miện, tặng hoa chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị My Ly.

Cuộc thi nằm trong chuỗi các hoạt động của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đất và người Thái Nguyên với thế mạnh kinh tế từ cây chè.

Thế Hà

(Nguồn: Baothainguyen.org.vn)

Tin Nổi bật

Tin Liên quan