Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm và động viên các đơn vị quyết toán ngân sách Nhà nước cuối năm 2018

1/3/2019 10:38:54 AM 1334

(Thainguyencity.gov.vn) Để kịp thời động viên các đơn vị có nhiều đóng góp trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ về thu, chi ngân sách Nhà nước và động viên quyết toán năm 2018. Sáng ngày 31/12/2018, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn đến thăm, động viên các đơn vị quyết toán ngân sách Nhà nước cuối năm 2018.

  * Đoàn do đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Kho bạc Nhà nước thành phố; Chi cục Thuế thành phố

* Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Cục thuế tỉnh Thái Nguyên; Phòng Tài nguyên - Môi trường thành phố; phòng Tài chính - Kế hoạch thành phố

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo thành phố do đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Thái Nguyên; Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên các đơn vị đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung. Đồng thời mong muốn năm 2019 các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra./.

THU HÀ

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan