UBND thành phố Thái Nguyên tổng kết Triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh.

11/13/2013 3:52:35 PM 1231

Chiều ngày 12-11, tại hội trường lớn tầng 2, UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh; trao Giấy khen cho 51 tập thể, 80 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt tham gia trưng bày, triển lãm.

     Đến dự hội nghị có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013; đ/c Quản Chí Công, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; các thành viên Ban tổ chức triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh thành phố và gần 100 nghệ nhân, nhà vườn tham gia triển lãm.

      Đ/c Ma Thị Nguyệt, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 2 năm 2013

    Là một trong những hoạt động trọng tâm chào mừng Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ hai, năm 2013, Triển lãm sinh vật cảnh năm nay đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân thành phố du khách gần xa đến với Thái Nguyên. Trong 7 ngày (từ ngày 6 đến hết ngày 12-11), Triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh đã thu hút hàng trăm nghệ nhân, hội viên nhà vườn, doanh nhân, doanh nghiệp đến từ 72 đơn vị, nhà vườn trong và ngoài tỉnh tham gia với gần 4.000 tác phẩm sinh vật cảnh, gồm cây cảnh nghệ thuật, cây cảnh tự nhiên, khô lũa, đá, lan, chim, thú… được trưng bày bên các trục đường chính ở trung tâm T.P Thái Nguyên.

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt nhấn mạnh: Triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh năm nay là một trong những hoạt động tiêu biểu, hết sức có ý nghĩa, góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị, đồng thời góp phần làm nên thành công của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013. Trong điều kiện kinh tế năm 2013 còn nhiều khó khăn, nhưng so với triển lãm sinh vật cảnh tại Liên hoan Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ nhất năm 2011, triển lãm năm nay có quy mô lớn hơn, với số lượng tác phẩm tham gia cao hơn gấp 3 lần. Đồng chí đánh giá cao tinh thần, tâm huyết, tình yêu của các đơn vị, nhà vườn tham gia triển lãm, đặc biệt là sự tham gia của trên 22 tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có những đơn vị ở rất xa Thái Nguyên như thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Bến Tre…cũng mang đến triển lãm những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, có giá trị cao. Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013, đ/c Ma Thị Nguyệt trân trọng cảm ơn và nhiệt liệt chúc mừng Ban tổ chức triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh thành phố, hội sinh vật các tỉnh đã tham gia triển lãm và đạt được nhiều thành công. Đồng chí cũng mong muốn trong những năm tới, Hội sinh vật cảnh của tỉnh, thành phố tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức các triển lãm lớn hơn nữa, mang tầm quốc gia, khu vực.

      Tại hội nghị, Ban Tổ chức  tặng giấy khen cho 51 tập thể, 80 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt tham gia trưng bày, triển lãm năm nay

thainguyencity.gov.vn

Tác giả: Phương Lan - Khánh Duy

Tin Nổi bật

Tin Liên quan