Lãnh đạo tỉnh, thành phố Thái Nguyên thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Cây Thị - huyện Đồng Hỷ

1/18/2019 11:28:57 AM 1357

(Thainguyencity.gov.vn) Thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2019”, ngày 17/01/2019, đoàn đại biểu tỉnh, thành phố Thái Nguyên do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Vũ Chấn – huyện Võ Nhai. Tham gia đoàn tặng quà có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Thái Nguyên, lãnh đạo Hội doanh nghiệp thành phố, lãnh đạo công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên.

Tại chương trình, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng 20 xe đạp cho 20 học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học và THCS Cây Thị, tặng 1 ti vi cho Trường Tiểu học Cây Thị; Sở Nông nghiệp và PTNT, UBND thành phố Thái Nguyên trao tặng 7 suất quà (mỗi suất 50 triệu đồng) để hỗ trợ 7 hộ nghèo xây Nhà tình nghĩa. Công ty cổ phần Luyện kim đen, huyện Đồng Hỷ trao tặng 146 suất quà cho 146 hộ nghèo của xã Cây Thị. Tổng giá trị quà tặng đợt này khoảng 600 triệu đồng. 

       Những món quà có ý nghĩa gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cây Thị nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 góp phần chia sẻ những khó khăn, động viên về tinh thần cho các gia đình đón Tết vui vẻ và đầm ấm.

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan