Tổ chức Chương trình “Vòng tay nhân ái - Đón xuân yêu thương”

1/29/2014 8:56:26 AM 2673

Ngày 28-1, Thành đoàn T.P Thái Nguyên phối hợp với Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thành phố, Đoàn Công ty CP Gang thép Thái Nguyên, Công ty CP Dịch vụ Xuất khẩu Anh Thu tổ chức Chương trình “Vòng tay nhân ái - Đón xuân yêu thương” và tặng quà Tết cho Trung tâm Chữa bệnh giáo dục lao động xã hội thành phố.

 

Trung tâm hiện đang quản lý trên 200 học viên là những đối tượng lầm lỡ và điều trị cai nghiện ma túy. Những năm qua, Trung tâm đã phân công cán bộ, nhân viên quản lý theo từng phòng đảm bảo sát sao, chính xác trong việc đánh giá, đôn đốc học viên; đồng thời thực hiện nghiêm các quy định về quy trình điều trị cai nghiện. Trong năm 2013, Trung tâm đã thực hiện tốt quy trình cai nghiện ma túy cho 100% học viên, đảm bảo không có đối tượng bỏ trốn, không có ma túy thẩm lậu; tổ chức dạy nghề cho các học viên như: làm mành, sản xuất đồ gỗ... 

Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức cho các học viên tham gia vào các hoạt động tập thể giúp họ sớm tái hòa nhập cộng đồng. Tại chương trình Vòng tay nhân ái - Đón xuân yêu thương, các học viên đã được nghe các ca khúc Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng Đất nước đổi mới và đặc biệt là tiểu phẩm “Tình mẹ” nói về số phận của những người lầm đường lạc lối khi dính vào ma túy.

Cũng tại Chương trình, Ban tổ chức tổ chức gói và trao trên 100 chiếc bánh chưng, 15 cân giò và nhiều phần quà với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho cán bộ và các học viên  của Trung tâm.

Minh Hoàng

(Nguồn: Baothainguyen.org.vn

Tin Nổi bật

Tin Liên quan