Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ TNXP Đại đội 915

2/10/2019 9:19:29 PM 978

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 28/01/2019, Đoàn công tác Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến viếng, thắp hương, đặt vòng hoa tại Nhà tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 – Bắc Thái. Đi cùng đoàn có đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên

 

      Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, thắp nén hương thơm và dành một phút mặc niệm tri ân công lao to lớn của cán bộ, đội viên Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Sau chương trình dâng hương, đoàn đại biểu đã thăm quan Khu di tích, đây là công trình thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ, nhân dân Thái Nguyên với sự hy sinh to lớn của lực lượng TNXP nói chung và 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915 nói riêng. Công trình này cũng là sự nhắc nhớ về một sự kiện bi tráng diễn ra trên vùng đất thép, một công trình văn hóa, lịch sử có tính giáo dục cao về truyền thống đấu tranh giữ nước, là địa chỉ đỏ trong việc giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Các đại biểu thăm quan không gian trưng bày tài liệu, hiện vật TNXP Đại đội 915

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan