Hỏa hoạn thiêu rụi một quầy hàng tại chợ Thái

2/10/2019 9:20:41 PM 1123

Khoảng 6 giờ 40 phút sáng nay (01/02/2019), một đám cháy đã bùng phát tại quầy hàng của anh Nguyễn Trọng Tiến ở tầng 2 chợ Thái.

Lực lượng PCCC tích cực dập lửa đám cháy

Những người chứng kiến ở đây cho biết, dù lực lượng PCCC tại chợ đã nhanh chóng triển khai dập lửa, nhưng đám cháy bùng phát rất nhanh bởi trong quầy hàng toàn là chăn, ga, gối, đệm.

Khoảng 3 phút sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động 5 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Ngay sau đó, lực lượng PCCC của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên và Công ty TNHH Khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo cũng huy động xe cứu hỏa đến hỗ trợ.

Lãnh đạo TP Thái Nguyên có mặt tại hiện trường cùng với các lực lượng chức năng chỉ đạo việc khắc phục hậu quả đám cháy.

Thiếu tá Nguyễn Quốc Toản, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC Công an tỉnh cho biết: Đến khoảng 7 giờ 5 phút, các lực lượng đã khống chế được đám cháy, không để lan sang khu vực lân cận. Tuy nhiên, quầy hàng nơi bùng phát đám cháy cơ bản bị thiêu rụi, khói bao trùm khu vực xung quanh đã ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động mua bán. Đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản theo ước tính ban đầu khoảng 500 triệu đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân gây ra đám cháy./.

Nguồn: Báo Thái Nguyên

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan