Lễ đón bằng công nhận trường THCS Phúc Trìu và trường Mầm non Phúc Trìu đạt chuẩn Quốc gia.

4/29/2014 4:03:44 PM 2309

Sáng 29/4/2014, Trường THCS Phúc Trìu và Trường Mầm non Phúc Trìu – TPTN long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Liên đoàn Lao động tỉnh; phòng Giáo dục & Đào tạo TP; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, tổ chức đoàn thể xã Phúc Trìu, Hiệu trưởng các Trường Tiểu học, Mầm non trên địa bàn thành phố cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường THCS Phúc Trìu, Trường Mầm non Phúc Trìu – TPTN.

 

        Trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò trường THCS Phúc Trìu đã nỗ lực phấn đấu, nhà trường có 100% cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm sau cao hơn năm trước. Chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng được nâng cao. Hàng năm tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt trên 95%, học lực giỏi đạt trên 10%. Học sinh giỏi cấp thành phố đạt khoảng 2%, tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%. 
      Qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Mầm non Phúc Trìu đã nỗ lực phấn đấu, 100% cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, 100% trẻ 5 tuổi ra lớp.
Vượt qua mọi thách thức, gặt hái được những thành tựu rất đáng tự hào, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của giáo dục đào tạo thành phố và của toàn ngành. Trong nhiều năm qua, trường THCS Phúc Trìu và Mầm non Phúc Trìu đã duy trì chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng được truyền thống dạy tốt - học tốt và môi trường giáo dục thân thiện, tích cực xây dựng trường đạt các tiêu chí của “Trường chuẩn quốc gia”. Việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học cũng như việc chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học sinh đã có nhiều tiến bộ. Công tác quản lý đào tạo, quản lý học sinh có hiệu quả. Với thành tích đã đạt được, Năm học 2013 - 2014 trường THCS Phúc Trìu được công nhận chuẩn quốc gia và trường Mầm non Phúc Trìu đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.
Đ/c Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cho lãnh đạo trường THCS Phúc Trìu và trường Mầm non Phúc Trìu.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà trường THCS và Mầm non Phúc Trìu đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị nhà trường tập trung tiếp tục hoàn thiện vững chắc các tiêu chuẩn của trường quốc gia, xây dựng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, có phẩm chất tốt để chăm sóc, giáo dục học sinh tốt hơn; Tiếp tục đầu tư, huy động các nguồn lực từ công tác xã hội hoá để xây dựng cơ sở vật chất theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá để triển khai chương trình giáo dục mới có hiệu quả và tiếp tục duy trì mục tiêu phổ cập giáo dục. Đề nghị cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã Phúc Trìu tiếp tục chăm lo, quan tâm tạo điều kiện cho các nhà trường, đặc biệt quan tâm hơn nữa đến giáo dục mầm non.
 
 
Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu và tặng hoa chúc mừng.
Một số hình ảnh chương trình văn nghệ của cô và trò Trường THCS Phúc Trìu, trường Mầm non Phúc Trìu tại buổi Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.
 
 
 
 
 
 
Thu Hà
Nguồn:Thainguyencity.gov.vn
 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan