Giao ban thực hiện Dự án phòng, chống HIV/AIDS

4/20/2012 9:20:09 AM 1105

Ngày 19/4, tại T.P Thái Nguyên, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Văn phòng Hội Chữ thập đỏ Mỹ đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban thực hiện Dự án "Hỗ trợ tư vấn, chăm sức khỏe và phòng, chống HIV/AIDS".

Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, Ban Quản lý Dự án, đại diện các nhóm người có H và lãnh đạo các bệnh viện liên quan của 4 tỉnh, thành phố thực hiện Dự án là: Thái Nguyên, Sơn La, Hà Nội, Hải Phòng.  
Năm 2012 là năm thứ tư các tỉnh, thành phố Sơn La, Hà Nội, Hải Phòng triển khai thực hiện Dự án này, còn với tỉnh Thái Nguyên là năm đầu tiên. Các đại biểu dự Hội nghị đã nêu rõ những mặt được và chưa được trong quá trình triển khai thực hiện Dự án thời gian qua (như về công tác hỗ trợ, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng nhiễm HIV/AIDS, việc chăm sóc, giúp đỡ người có H, xây dựng văn phòng thường trực phục vụ công tác tư vấn…).

 Các đại biểu cũng đã trình bày kế hoạch tiếp tục triển khai thực hiện Dự án  trên địa bàn tỉnh, thành phố mình trong thời gian tiếp theo, với mục tiêu quan trọng nhất đặt ra là giúp đỡ những người có H chăm sóc sức khỏe thật sự có hiệu quả, đồng thời góp phần ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm HIV/AIDS trên địa bàn...

Tin Nổi bật

Tin Liên quan