Trường Mầm non Thịnh Đức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

5/21/2014 7:53:22 AM 1787

Sáng 20/5/2014, Trường Mầm non Thịnh Đức – TPTN long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Tham dự buổi lễ có đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; phòng Giáo dục&Đào tạo TP; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Thịnh Đức, Hiệu trưởng các Trường mầm non trên địa bàn thành phố cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và các cháu Trường Mầm non Thịnh Đức – TPTN.

  Trải qua hơn 38 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò trường Trường Mầm non Thịnh Đức đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, nhà trường có 100% cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng được nâng cao. Trong nhiều năm qua, trường Mầm non Thịnh Đức đã duy trì chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng được truyền thống dạy tốt - học tốt và môi trường giáo dục thân thiện, tích cực xây dựng trường đạt các tiêu chí của “Trường chuẩn quốc gia”. Việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học cũng như việc chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học sinh đã có nhiều tiến bộ. Công tác quản lý đào tạo, quản lý học sinh có hiệu quả. Với thành tích đã đạt được, Năm 2013 - 2014 trường Mầm non Thịnh Đức được công nhận chuẩn quốc gia mức độ I.

Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND-TP trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho lãnh đạo nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà trường Mầm non Thịnh Đức đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trường mầm non Thịnh Đức tập trung tiếp tục hoàn thiện vững chắc các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia  mức độ I, xây dựng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, có phẩm chất tốt để chăm sóc, giáo dục học sinh tốt hơn; Tiếp tục đầu tư, huy động các nguồn lực từ công tác xã hội hoá để xây dựng cơ sở vật chất theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá để triển khai chương trình giáo dục có hiệu quả và tiếp tục duy trì mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp. Đề nghị cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã Thịnh Đức tiếp tục chăm lo, quan tâm tạo điều kiện cho nhà trường, đặc biệt quan tâm hơn nữa đến giáo dục mầm non.

Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND-TP phát biểu Và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Một số hình ảnh chương trình văn nghệ tại buổi lễ

 

Thu Hà

Nguồn:Thainguyencity.gov.vn

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan