Khai mạc Ngày hội thiếu nhi Việt Nam thành phố Thái Nguyên năm 2014

6/2/2014 5:28:14 PM 1688

Sáng 01/6/2014, Ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động hè – Ngày hội thiếu nhi Việt Nam thành phố Thái Nguyên năm 2014. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND-TP, Trưởng Ban chỉ đạo Hoạt động hè năm 2014; đ/c Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy; Hội đồng Đội Tỉnh Thái Nguyên; Lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc Thành phố; Thành viên Ban chỉ đạo hoạt động hè TP năm 2014; Ban Chỉ đạo hoạt động Hè 28 phường, xã và các em học sinh tham dự.

 

Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND-TP, Trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè năm 2014 phát biểu Khai mạc

Khai mạc hoạt động hè 2014 với chủ đề “Hè vui trải nghiệm – rèn luyện kỹ năng” và vui tết thiếu nhi 1/6 là một hoạt động có ý nghĩa, đồng thời là dịp để các ngành, các cấp, đoàn thể và các tổ chức xã hội nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi, học tập, hoạt động Đội và rèn luyện sức khỏe. 

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố đã trao 80 xuất quà cho các em đội viên, thiếu nhi tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập và 31 xuất quà cho thiếu nhi 28 phường, xã và các em thiếu nhi tham gia chương trình Khai mạc.

Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND-TP trao quà cho các em thiếu nhi tại Lễ khai mạc hoạt động hè 2014.

Đ/c Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trao quà cho các em thiếu nhi

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND-TP, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè năm 2014 đã biểu dương và ghi nhận những thành tích và kết quả mà các em học sinh đã đạt được trong năm học 2013-2014. Đồng thời, đồng chí đề nghị lãnh đạo các phường, xã, các cơ quan đơn vị, các phòng, ban, ngành, đoàn thể  thành phố và từng gia đình thường xuyên quan tâm, tăng cường công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em bằng việc tổ chức các hoạt động, tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất và tinh thần để chăm lo sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi về vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa thể thao và phát triển năng khiếu theo nhu cầu và sở thích, đặc biệt quan tâm đến những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Thu Hà
Nguồn:Thainguyencity.gov.vn

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan