Mầm non Quang Trung tưng bừng trong ngày hội trường

9/4/2014 6:02:21 PM 2205

(thainguyencity.gov.vn) Sáng nay 04/9, hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào đón năm học mới 2014 - 2015, trường Mầm non Quang Trung vinh dự được đón lãnh đạo tỉnh, thành phố Thái Nguyên về tham dự Lễ khai giảng năm học và đón nhận huân chương lao động hạng 3.

     

   Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Dương Văn Lành, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Nguyên, cùng đại biểu các sở, ban, ngành của tỉnh, các phòng, ban, đơn vị của thành phố, đại biểu phường Quang Trung, đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, trên 600 cháu mầm non, phụ huynh học sinh và nhân dân trên địa bàn phường Quang Trung.

Đồng chí Dương Văn Lành, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh phát biểu và tặng lẵng hoa chúc mừng.

    Trường Mầm non Quang Trung tiền thân là trường Mầm non Đại học y khoa được sáp nhập với trường Mầm non Quang Trung cũ từ năm 2005. Toàn trường có 44 cán bộ giáo viên, nhân viên.  Nhà trường được xây dựng khang trang với 2 dãy nhà 2 tầng, 13 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng, có sân chơi, hàng rào bao quanh và môi trường cảnh quan sư phạm sạch đẹp, thân thiện gần gũi, giúp các cháu yêu thích đến trường đến lớp. Mỗi năm nhà trường tổ chức chăm sóc giáo dục cho trên 600 cháu nhà trẻ, mẫu giáo.

       Thực hiện nhiệm vụ của ngành giáo dục giao cho, năm học 2013 - 2014, nhà trường đã tổ chức tốt các hoạt động dạy và học theo chương trình qui định của bộ giáo dục đào tạo, thực hiện phổ cập trẻ mẫu giáo 5 tuổi, thực hiện chủ đề “Năm học đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”. Tham gia đầy đủ các cuộc thi dành cho giáo viên, học sinh do các cấp, các ngành, các đoàn thể tổ chức. Làm tốt công tác tham mưu với các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trong và ngoài nhà trường, hội cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm; Thực hiện tốt công tác xã hội hoá giáo dục, tiếp tục duy trì và phát huy chất lượng của trường chuẩn Quốc gia mức độ I và trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ II.

Với những thành tích đã đạt được năm học 2013 - 2014, nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng 3 theo quyết định số 2238/QĐ-CNT, ngày 18 tháng 11 năm 2013.

Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao huân chương lao động hạng 3 cho Nhà trường.

      Sau đây là một số hình ảnh trong các tiết mục văn nghệ đặc sắc của nhà trường chào mừng năm học mới 2014 - 2015

Phương Lan

Tin Nổi bật

Tin Liên quan