Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm, động viên các đơn vị quyết toán ngân sách Nhà nước cuối năm 2019

12/31/2019 6:24:49 PM 8446

(Thainguyencity.gov.vn) Để kịp thời động viên các đơn vị có nhiều đóng góp trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ về thu, chi ngân sách Nhà nước và động viên quyết toán của năm 2019. Chiều ngày 31/12/2019, đoàn đại biểu thành phố do đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thái Nguyên; Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên.

Trước đó, thành phố đã thành lập các đoàn đến thăm, chúc mừng Sở tài chính, Sở kế hoạch và đầu tư; Cục thuế tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thái Nguyên, Phòng Tài nguyên - Môi trường, phòng Tài chính - Kế hoạch, Chi cục Thuế thành phố.

Tại những đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên các đơn vị đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra. Những nỗ lực đó đã đóng góp tích cực vào thành tích chung trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thành phố năm 2019. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các đơn vị sức khỏe, tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch trong năm 2020. 

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan