Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Phan Đình Phùng

6/8/2022 12:15:19 PM 2698

(Thainguyencity.gov.vn) Sáng 06/6/2022, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư tỉnh ủy Thái Nguyên dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ phường Phan Đình Phùng.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên.

Đ/c Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Trong đợt 19/5/2022, Đảng bộ phường Phan Đình Phùng có 47 Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 02 Đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 01 Đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 02 Đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của mỗi đảng viên thuộc Đảng bộ phường Phan Đình Phùng, đồng thời nhấn mạnh việc được trao tặng Huy hiệu Đảng vừa là vinh dự lớn lao của mỗi đảng viên và gia đình, vừa là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần gương mẫu của người đảng viên, là điểm tựa tinh thần và là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo. Đồng chí cũng đề nghị các đảng viên thường xuyên theo dõi, đóng góp ý kiến đối với các hoạt động của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên thông qua ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử.

THU HÀ

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan