Đ/c Chủ tịch UBND thành phố dự “ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” tại tổ 30, phường Hoàng Văn Thụ.

11/19/2013 9:17:50 AM 2621

Ngày 16/11/2013, tổ dân phố số 30, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên đã long trọng tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2013) nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Thay mặt Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Thái Nguyên, Đ/c Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự.

Đ/c Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố

   Tổ 30, phường Hoàng Văn Thụ hiện có 121 hộ với 453 nhân khẩu. Toàn tổ có 100% số hộ có nhà xây bền vững; 100% số hộ được sử dụng điện, nước sinh hoạt ; 100% các cháu đến tuổi đi học đều được đến trường; tổ không có người sinh con thứ 3. Năm 2013, tổ 30 đạt tổ văn hóa, khu dân cư đạt tiêu chuẩn "An toàn về an ninh trật tự"; 95% số hộ đạt Gia đình văn hóa. Chi bộ Đảng đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc. Hàng năm, Tổ 30 luôn làm tốt công tác quyên góp, vận động ủng hộ các loại quỹ từ thiện nhân đạo; đồng thời tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ các đối tượng gia đình chính sách, người có công, người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng lẵng hoa chúc mừng

      Thay mặt lãnh đạo thành phố Thái Nguyên, Đ/c Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và tặng hoa chúc mừng những thành tích mà khu dân cư tổ 30, phường Hoàng Văn Thụ đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh trong những năm qua “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư được tổ chức có hiệu quả. Ngày hội đã trở thành đợt sinh hoạt xã hội rộng rãi, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng và phù hợp với đặc điểm, điều kiện của từng địa phương và ở từng khu dân cư, được đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng. Đây là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, vị trí, vai trò của Mặt trận trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, tổ 30 cần tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, nhằm giải quyết công ăn việc làm, nâng cao đời sống, cải thiện dân sinh. Quan tâm kiện toàn các tổ chức ở khu dân cư, phát huy quyền làm chủ của nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

thainguyencity.gov.vn

Tuấn Anh

Tin Nổi bật

Tin Liên quan