Bàn giao Trang thông tin điện tử về TNXP Đại đội 915

3/24/2019 8:23:19 PM 7978

Chiều 21/3/2019, tại Viễn thông Thái Nguyên đã diễn ra buổi bàn giao Trang thông tin điện tử Khu Di tích lịch sử Quốc gia 60 liệt sĩ TNXP đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái anh hùng về UBND thành phố Thái Nguyên quản lý và vận hành (ảnh). Tham dự có lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan…

Được sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, trước dịp diễn ra Lễ kỷ niệm 46 năm ngày hy sinh của 60 TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái anh hùng (24/12/1972 - 24/12/2018), Viễn thông Thái Nguyên (VNPT), Đài PT-TH tỉnh, UBND thành phố Thái Nguyên đã cùng phối hợp xây dựng Trang thông tin điện tử về TNXP Đại đội 915, phát hành trên mạng Internet. Mục đích là để giới thiệu rộng rãi đến quần chúng nhân dân về truyền thống cách mạng, ý nghĩa lịch sử, sự hy sinh anh dũng của các đội viên Đại đội TNXP 915, giúp mọi người thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin cũng như quảng bá về Khu Di tích Quốc gia Nhà tưởng niệm 60 liệt sĩ Đại đội TNXP 915 nói riêng, các di tích lịch sử, đất và người Thái Nguyên nói chung.

Từ đó đến nay, Trang thông tin được vận hành hoạt động 24/24 giờ, là kênh thông tin hữu ích, có tác dụng rất lớn trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hôm nay và mai sau.

Để thuận tiện trong các hoạt động, VNPT Thái Nguyên, Đài PT-TH tỉnh đã ký kết biên bản bàn giao Trang thông tin điện tử về UBND thành phố Thái Nguyên trực tiếp quản lý, vận hành.

Trong thời gian tiếp theo, ngoài việc duy trì hoạt động liên tục, hoàn chỉnh và bổ sung thêm nhiều tiện ích khác của Trang thông tin điện tử, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin về Đại đội 915 cho đơn vị trực tiếp vận hành để tiếp tục cập nhật, đáp ứng nhu cầu thông tin cũng như đẩy mạnh việc giáo dục truyền thống cách mạng, quảng bá rộng rãi hình ảnh của Thái Nguyên đến đông đảo người dân.

Cũng tại buổi bàn giao, VNPT Thái Nguyên đã giới thiệu các giải pháp xây dựng thành phố thông minh và truyền hình hội nghị đối với thành phố Thái Nguyên.

Nguồn: Báo Thái Nguyên

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan