Các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đến thăm, tặng quà các Trường mầm non và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6/2024

6/3/2024 2:07:55 PM 383

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 30/5/2024, các đồng chí Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đến thăm, tặng quà các Trường mầm non và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn.

  Đoàn do đồng chí Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trường Mầm non Điện lực, phường Quang Vinh và 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của trường Mầm non Điện lực.

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố...

 

Đoàn do đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trường Mầm non Khánh Hòa, xã Sơn Cẩm và 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của trường Mầm non Khánh Hòa.

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố...

 

Đoàn do đồng chí Dương Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trường Mầm non Hoa Sen, phường Phú Xá và 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của trường Mầm non Hoa Sen.

Tham dự cùng đoàn có lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố...


 

  Tại các trường đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đánh giá cao sự nỗ lực của các địa phương, các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, đồng thời đề nghị thời gian tới, cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể các địa phương và nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vươn lên, phát triển toàn diện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu vui ngày Tết Thiếu Nhi thật vui khỏe, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc và tràn đầy tình yêu thương của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. 



 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan