Tập huấn nghiệp vụ báo chí cho biên tập viên các bản tin và website

8/30/2013 7:36:15 AM 1066

Sáng 29-8, trên 100 cán bộ là biên tập viên của các cơ quan báo chí, truyền thông, đơn vị có xuất bản các bản tin và wesite trên địa bàn tỉnh đã tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức.

       Tại lớp tập huấn, các học viên đã nghe truyền đạt một số nội dung quan trọng về chuyên đề tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; cùng trao đổi về nghiệp vụ công tác biên tập, xử lý thông tin khi đăng tải trên báo in, báo điện tử, trang website của các ngành, đơn vị, trường học; nghe giới thiệu về Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về việc quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

        Sau lớp tập huấn này, học viên của các đơn vị sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác biên tập, xử lý thông tin báo chí, xuất bản, có trách nhiệm tham mưu và thực hiện đúng các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực báo chí, thông tin tuyên truyền, vấn đề cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet trên mạng, nhất là bảo đảm an toàn thông tin, an ninh thông tin, thúc đẩy ứng dụng công nghệ IPv6 trên hệ thống mạng. Lớp tập huấn sẽ kết thúc vào ngày mai (30-8).

Thế Hà

(nguồn: baothainguyen.org.vn)

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan