Thông tin về vụ việc "Cầm dao đe dọa bắt Bác sỹ phải tháo khớp đốt ngón tay mình"

3/17/2018 5:25:10 PM 8623

(Thainguyencity.gov.vn) Trong thời gian qua, một số báo chí đưa tin về việc: Ngày 27/2/2018 một nam thanh niên cầm dao đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, uy hiếp đe dọa bắt bác sỹ tháo đốt ngón tay của mình.Theo báo cáo từ Công an thành phố, nội dung sự việc được xác minh cụ thể như sau:

       Ngày 22/2/2018 tại nhà anh Nguyễn Hồng Quang, SN: 1987, trú tại xóm Tân Lập, xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên, anh Quang và vợ là Mạc Thị Hà, sinh năm 1990, có mâu thuẫn về việc cho con ăn. Do không kiềm chế, anh Quang đã dùng tay tát chị Hà 2 cái vào mặt, chị Hà bực tức bỏ nhà đi. Anh Quang đã đi tìm vợ khắp nơi nhưng không thấy. Do ân hận và tự dằn vặt mình, anh Quang thường xuyên mất ngủ dẫn đến stress kéo dài, rối loạn tâm thần.

       Ngày 27/2/2018 anh Quang ra trung tâm thành phố để tìm vợ nhưng không thấy, anh Quang đã vào Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên xin bác sỹ tháo khớp ngón tay của mình (anh Quang nói: tháo khớp ngón tay, bàn tay Quang đã đánh vợ) để thề không bao giờ đánh vợ nữa. Các bác sỹ không đồng ý, anh Quang đi ra chợ Thái mua 01 con dao phay và mang vào Bệnh viện. Thấy anh Quang cầm dao vào bệnh viện, bảo vệ của bệnh viện đã theo dõi và bám sát.

       Anh Quang cầm dao vào Khoa cấp cứu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và tiếp tục xin bác sĩ tháo khớp ngón tay mình. Các bác sỹ không đồng ý, anh Quang nói nếu không tháo khớp đốt ngón tay thì anh Quang sẽ tự chặt ngón tay của mình. Các bác sỹ đã giải thích và hướng dẫn anh Quang đến gặp bác sỹ tâm lý, nhưng anh Quang không đồng ý. Thấy anh Quang có biểu hiện không bình thường, bảo vệ của bệnh viện đã khuyên can và lấy được con dao và sự việc chấm dứt tại đó.

       Qua điều tra xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên xác định: Không có việc anh Quang cầm dao đe dọa, uy hiếp bác sỹ bắt phải tháo đốt ngón tay mình. Việc một số bài báo đã đưa tin, Quang cầm dao vào Bệnh viện để đe dọa bác sỹ là chưa đúng với bản chất vụ việc. Vụ việc trên đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Nguồn: Công an thành phố Thái Nguyên

Tin Nổi bật

Tin Liên quan