Lãnh đạo tỉnh và thành phố Thái Nguyên thăm, tặng quà thân nhân các gia đình liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái

12/27/2022 5:38:59 PM 625

(Thainguyencity.gov.vn) Nằm trong chuỗi các hoạt động tưởng niệm 50 năm Ngày hy sinh của 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (24/12/1972 - 24/12/2022), sáng ngày 21/12/2022, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái tại huyện Đồng Hỷ và thành phố Thái Nguyên.

  Cùng đi có đại diện lãnh đạo: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Tỉnh đoàn Thái Nguyên; Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Đồng Hỷ.

Đại diện lãnh đạo thành phố Thái Nguyên có: Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố…

Đoàn đã đến thăm và tặng quà thân nhân các gia đình liệt sĩ: Đoàn Thị Tuyết, xã Hoá Thượng, huyện Đồng Hỷ; Nguyễn Thị Là, phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên; Nguyễn Thế Cường, phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên; Lương Thị Phương và Lương Thị Thuý, xã Linh Sơn, thành phố Thái Nguyên. Mỗi suất quà 1.300.000đ (gồm 300.000đ tiền quà và 1.000.000đ tiền mặt).

Đoàn công tác thăm, tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ Đoàn Thị Tuyết, xã Hoá Thượng, huyện Đồng Hỷ.

Đoàn công tác thăm, tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ Lương Thị Phương, xã Linh Sơn, thành phố Thái Nguyên.

Bà Thái Thị Vĩnh (người ngồi thứ 3 từ trái sang), vợ của liệt sĩ TNXP Nguyễn Thế Cường ở phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên trò chuyện với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đến thăm, động viên gia đình.

         Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, động viên các gia đình. Ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng chí cũng thông tin đến thân nhân các gia đình liệt sĩ những hoạt động tri ân của tỉnh để tưởng niệm 50 năm Ngày hy sinh của 60 TNXP Đại đội 915, đội 91 Bắc Thái. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. Ðồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan