Thành phố Thái Nguyên hỗ trợ 750 triệu đồng xây dựng 15 căn nhà Đại đoàn kết tại huyện Phú Bình

1/7/2023 8:26:24 AM 531

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 03/01/2022, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình đã tổ chức Tuần cao điểm Tết vì người nghèo xuân Quý Mão 2023 và tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết của thành phố Thái Nguyên cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Phú Bình.

  Tham dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Đức Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; lãnh đạo huyện Phú Bình; Thường trực HĐND, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy Thái Nguyên.

Đồng chí Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho huyện Phú Bình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Thành ủy thành phố Thái Nguyên cho biết, những năm qua, cùng với việc lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, thành phố Thái Nguyên luôn chú trọng đến chính sách an sinh xã hội; không chỉ quan tâm sát sao đến các hộ dân trên địa bàn mà còn mở rộng đối tượng tại các địa phương khác trên địa bàn tỉnh với mong muốn giúp người nghèo sớm có căn nhà ấm áp, ổn định cuộc sống. Nhân dịp tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố Thái Nguyên hỗ trợ 15 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí 750 triệu đồng; trao 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Bình.

Thay mặt lãnh đạo huyện và các hộ dân được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết, đồng chí Hoàng Thanh Giao, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố Thái Nguyên. Đồng thời khẳng định, sẽ giao cho các cơ quan chuyên môn huyện tiến hành rà soát, lựa chọn đảm bảo công khai, minh bạch trao tận tay cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được biết, việc triển khai hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo được Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thái Nguyên quan tâm thực hiện từ nhiều năm nay. Từ chương trình này đã giúp cho nhiều hộ nghèo được sống trong những ngôi nhà vững chãi, an toàn, từ đó yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết và truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan