Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Thái Nguyên tiếp xúc cử tri xã Phúc Hà

7/5/2023 7:59:11 AM 331

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 30/6/2023, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Thái Nguyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phúc Hà trước Kỳ họp thứ mười ba HĐND tỉnh, khoá XIV, Kỳ họp thứ mười một HĐND thành phố Thái Nguyên, khoá XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham gia Đoàn đại biểu HĐND tỉnh có đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Thái Nguyên.

 

Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc với cữ tri xã Phúc Hà.

Tại Hội nghị, các cử tri đã được đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo tóm tắt về kết quả 2 Kỳ họp chuyên đề, HĐND tỉnh khoá XIV; tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2023 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh và thành phố; báo cáo dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ mười ba, HĐND tỉnh, khoá XIV và Kỳ họp thứ mười một HĐND thành phố khóa XIX và báo cáo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến các kỳ họp trước của HĐND 2 cấp.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri xã Phúc Hà đã nêu một số ý kiến kiến nghị liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh ở địa phương như: Đề nghị sớm hoàn thiện hạ tầng khu tái định cư xã Phúc Hà, có phương án di chuyển một số hộ dân ở xóm Nam Tiền ra khỏi khu vực có nguy cơ sạt lở của bãi đổ thải của Công ty than Khánh Hòa. Một số ý kiến khác đề cập đến việc xây dựng, sửa chữa nhà văn hóa tại các xóm, nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất của các hộ dân nằm trong vùng quy hoạch các dự án…

Ảnh toàn cảnh hội nghị.

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Phúc Hà đã được các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố tiếp thu, giải trình một số vấn đề theo thẩm quyền và tổng hợp đầy đủ để gửi đến các Kỳ họp tới của HĐND 2 cấp.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan