Đảng bộ phường Phan Đình Phùng trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022

9/26/2022 4:07:38 PM 9736

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 14/9/2022, Đảng bộ phường Phan Đình Phùng đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9.

  Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Ngô Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Hà Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Phan Đình Phùng cùng 47 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Phan Đình Phùng được trao huy hiệu.

Trong đợt trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022, Đảng bộ phường Phan Đình Phùng có 47 đảng viên vinh dự được nhận, trong đó có 3 đồng chí được nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 29 đồng chí được nhận huy hiệu 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Đây là các đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, bản thân các đồng chí cùng các thành viên trong gia đình luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và luôn là tấm gương sáng có tác động mạnh mẽ đến các phong trào thi đua tại địa phương. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đ/c Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Đ/c Ngô Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Hà Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời mong muốn, các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp nhiều công sức, trí tuệ và kinh nghiệm của bản thân góp phần xây dựng xây dựng Đảng bộ phường nói riêng và Đảng bộ thành phố Thái Nguyên nói chung ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

       Ngay sau buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và trao huy hiệu Đảng cho 4 đồng chí đảng viên nhận huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng do tuổi cao, sức khỏe yếu không thể đến dự buổi Lễ.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan