Trao Huy hiệu Đảng cho 38 đảng viên thuộc Đảng uỷ phường Đồng Quang

9/14/2023 3:22:47 PM 929

(Thainguyencity.gov.vn) Sáng ngày 13/9/2023, Đảng ủy phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 38 đảng viên, trong đó có 01 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 09 đồng chí 55 tuổi Đảng…

 

Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên và lãnh đạo phường Đồng Quang trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí 60 năm tuổi Đảng tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Nguyên, khẳng định những cống hiến của 38 đồng chí đảng viên. Các đồng chí đã rèn luyện và phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển của đất nước, địa phương. Đảng bộ, chính quyền địa phương luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp quý báu đó; mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ vững lời thề với Đảng, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, là những tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên có tuổi Đảng từ 30 năm trở lên là một chủ trương lớn, có ý nghĩa chính trị sâu sắc, đã được duy trì nhiều năm qua nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan