Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 9

9/19/2023 9:38:41 AM 419

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 15/9/2023, tại phòng Tiếp công dân thành phố, đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì buổi tiếp công dân Nguyễn Thị Hiền, tổ 4, phường Trung Thành, thành phố Thái Nguyên.

  Tham dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan của thành phố; lãnh đạo và công chức địa chính UBND phường Hương Sơn; công dân Nguyễn Thị Hiền.

Ảnh toàn cảnh buổi tiếp công dân.

Sau khi nghe công dân Nguyễn Thị Hiền trình bày nội dung đề nghị và ý kiến phát biểu, thảo luận của các phòng, ban, đơn vị của thành phố, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố giao phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố chủ trì, phối hợp với UBND phường Hương Sơn và các đơn vị có liên quan kiểm tra, rà soát hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho công dân Nguyễn Thị Hiền tại thửa đất số 2333, 2334, tờ bản đồ số 4, phường Hương Sơn và tổ chức giao đất tại thực địa cho công dân theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, yêu cầu công dân Nguyễn Thị Hiền có trách nhiệm phối hợp với phòng Tài Nguyên và Môi trường thành phố và các đơn vị có liên quan thực hiện thủ tục giao đất theo quy định của pháp luật.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan