Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

1/30/2024 3:32:59 PM 673

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn công tác của thành phố Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên; Mẹ Việt Nam anh hùng và 01 đảng viên 70 năm tuổi Đảng phường Hương Sơn; 02 người có công và 01 hộ nghèo phường Tân Lập.

  Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh hiện nuôi dưỡng 61 đối tượng (trong đó có 33 đối tượng của thành phố Thái Nguyên) là người cao tuổi cô đơn, lang thang, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn, gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Trong những năm qua, cùng với các cấp, ngành của tỉnh, từ mái nhà chung này, với sự tận tâm, tận tụy hết lòng của cán bộ, nhân viên, các đối tượng yếu thế đã được chăm sóc, nuôi dưỡng đầy đủ, mạnh khỏe, vui vẻ và học tập tốt. Ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố mong muốn thời gian tới Trung tâm tiếp tục phát huy và đồng hành cùng các cấp, ngành của tỉnh làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội. Đối với đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, tạo nên một gia đình chung vui vẻ, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà ông Phạm Văn Hùng, Thương bình 48%, tổ 6, phường Tân Lập.

Đoàn đến thăm, tặng quà ông Đào Phúc Sơn, cán bộ tiền khởi nghĩa, Đảng viên 70 năm tuổi Đảng, tổ 4, phường Hương Sơn.

Tại các nơi tới thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Tết và chúc các gia đình chính sách, người cao tuổi sức khỏe, đón Tết cổ truyền an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; quan tâm, hỗ trợ hộ nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để người dân được đón Tết cổ truyền của dân tộc theo tinh thần “người người đều có Tết, nhà nhà đều có Tết”.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan