Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc Đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc với cử tri phường Cam Giá

5/12/2016 3:02:38 PM 1599

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 09/5/2016, Ủy ban MTTQ thành phố tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với 05 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và 08 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc Đơn vị bầu cử số 2 tại phường Cam Giá.

  Tham dự Hội nghị có đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo cấp ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ phường Cam Giá và các đoàn thể chính trị - xã hội cùng đông đảo cử tri trên địa bàn phường…

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc với cử tri phường Cam Giá.

Tại Hội nghị, các cử tri đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh trình bày tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021; nghe từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên khẳng định, nếu được bầu là đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, tiếp xúc với cử tri để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Từ đó phản ánh trung thực các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND các cấp và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời. Các ứng cử viên sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với lá phiếu bầu của cử tri, góp phần xây dựng tỉnh và thành phố Thái Nguyên phát triển bền vững, văn minh, giàu đẹp.

Trên tinh thần dân chủ, các cử tri phường Cam Giá bày tỏ sự tin tưởng đối với chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời đề xuất một số ý kiến như: Tập trung phát triển kinh tế; nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông; chế độ chính sách đối với người có công; phát triển mạng lưới trường học và đặc biệt là vấn đề bảo vệ môi trường…

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII phát biểu tại hội nghị.

Sau khi nghe các cử tri tham gia đóng góp ý kiến, đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII thay mặt cho các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố tiếp thu các ý kiến của cử tri, trực tiếp giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng chí bày tỏ lời cảm ơn sự ủng hộ của các bậc cử tri đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố; nếu trúng cử, các đại biểu sẽ cố gắng rèn luyện, tiếp tục nâng cao bản lĩnh chính trị và xứng đáng là người đại biểu đảm bảo quyền lợi hợp pháp của nhân dân.

Ảnh toàn cảnh hội nghị.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan