Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên (27/6/1986 – 27/6/2016)

7/1/2016 10:59:00 AM 2562

(Thainguyencity.gov.vn) Sáng ngày 26/6/2016, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Nguyên, Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (27/6/1986 - 27/6/2016).

  Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh cùng các đồng chí nguyên Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên qua các thời kỳ…

Về phía lãnh đạo thành phố Thái Nguyên có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND thành phố; Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng thuộc Thành ủy; đại diện các phòng, ban, ngành đoàn thể thuộc thành phố; các đồng chí nguyên Lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; đại diện 27 phường, xã trên địa bàn thành phố cùng đông đảo các hội viên của Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên…

Cách đây 30 năm, ngày 27/6/1986, Câu lạc bộ Hưu trí Bắc Thái (nay là Thái Nguyên) được thành lập, những ngày đầu có gần 40 hội viên là những cán bộ chủ chốt của Tỉnh và một số cán bộ cao cấp trong lực lượng vũ trang, được UBND tỉnh Bắc Thái ra quyết định công nhận tổ chức Câu lạc bộ. Mỗi năm số lượng hội viên được kết nạp vào Câu lạc bộ ngày một tăng. Đến nay, Câu lạc bộ đã thu hút gần 600 hội viên, với 29 tổ sinh hoạt tại 27 xã, phường trên địa bàn thành phố. Câu lạc bộ không ngừng nâng cao chất lượng với những hoạt động như: Duy trì tổ chức nói chuyện thời sự, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như cầu lông, bóng bàn, dưỡng sinh, phát triển Câu lạc bộ văn nghệ, tổ chức bình thơ và giao lưu cùng các Câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ còn phát huy hiệu quả hoạt động nắm bắt, tổng hợp dư luận, ý kiến của hội viên và nhân dân để kịp thời phản ánh đến Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Thành ủy, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố…

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của cán bộ Câu lạc bộ hưu trí Thái Nguyên trong 30 năm qua. Những kết quả đạt được sẽ là động lực để Câu lạc bộ tiếp tục hoạt động có hiệu quả và hoàn thành các nhiệm vụ, giữ vững sự đoàn kết, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh và thành phố. Đồng chí cũng đề nghị các cấp, ngành của tỉnh, thành phố bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, giúp đỡ Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên tặng bằng khen của UBND tỉnh và tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên.

Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho 02 hội viên cao tuổi của Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên.

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên tặng quà cho các hội viên Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên tròn 30 năm tham gia hoạt động Câu lạc bộ.

Minh Hà - Thanh Tú

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan