Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm và chúc mừng các đơn vị nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016)

11/23/2016 9:50:24 AM 956

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016), Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố.

  Đoàn 1: Do đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn. Tham dự cùng đoàn có Thường trực HĐND; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng thuộc Thành ủy; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Sở Giáo dục và Đào tạo; Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên; Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố.

Đoàn 2: Do đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn. Tham dự cùng đoàn có Thường trực HĐND; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thành phố.

 

Đoàn 3: Do đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm Trưởng đoàn. Tham dự cùng đoàn có lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng thuộc Thành ủy; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường THCS Túc Duyên.

        Đoàn 4: Do đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn. Tham dự cùng đoàn có đại diện các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến dự Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường THPT Lương Ngọc Quyến.

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - ngày tôn vinh và tri ân các nhà giáo, những người cống hiến trí tuệ, sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ thế hệ các nhà giáo; đồng thời mong muốn các nhà trường tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới; đội ngũ cán bộ, giáo viên cần chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ... tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh và thành phố Thái Nguyên.

Nhóm phóng viên

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan