Lãnh đạo thành phố thăm và chúc mừng các đơn vị nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

11/21/2018 9:35:16 AM 1243

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các trường trên địa bàn thành phố.

  Đoàn do đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò trường THCS Chu Văn An.

        Đoàn do đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch.

Đoàn do đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Trường Chính trị tỉnh; Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thành phố.

Đoàn do đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, Trường Tiểu học Nha Trang.

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - ngày tôn vinh và tri ân các nhà giáo, những người cống hiến trí tuệ, sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ thế hệ các nhà giáo, đồng thời mong muốn các thầy cô giáo cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh, thành phố Thái Nguyên.

Nhóm phóng viên

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan